CÁC MẪU VÁY HOT MÙA HÈ 2023 CHO BÉ GÁI

Bạn đang có một cô công chúa nhỏ xinh và đáng yêu. Mùa hè đến rồi, bạn đang tìm kiếm những chiếc váy cho bé đi học, đi chơi, đi biển để con được vui chơi thoải mái mà vẫn ngọt ngào và luôn gọn gàng. Cùng theo chân Monmon Baby khám phá bài viết sau đây để lựa chọn những mẫu váy ưng ý cho bé yêu nhé! 

Khi bé cần tham gia các bữa tiệc thì những mẫu váy công chúa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cô công chúa bé bỏng. Một chiếc váy màu đỏ tay bồng thêu khánh cổ tròn may mắn mix cùng nơ cưng xỉu luôn.

Váy công chúa thêu khánh

Những thiết kế váy cotton tuy đơn giản nhưng đầy xinh xắn, họa tiết cực kỳ đáng yêu được các bé rất thích. Bé mặc ở nhà , đi học, đi chơi đều thoải mái. Đặc biệt chân váy được thiết kế lớp quần nên rất thuận tiện cho bé khi mặc. Chất vải cotton, mềm mịn co giãn, mát lịm và thấm hút mồ hôi cực tốt là ưu điểm vượt trội của em nó.

Set váy hoa vàng bé gái

Set váy hoa vàng bé gái

Một em váy dáng babydoll siêu dễ thương, thiết kế đính thêm nơ ngực điệu đà, tay cánh tiên mát mẻ cũng là một lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho bé. Chất liệu đũi tằm vô cùng mềm mát sẽ tạo cảm giác thoải mải cho bé khi mặc.

Váy đũi nơ ngực dáng Babydoll

Hè đến, biển vẫy gọi, những mẫu váy 2 dây sẽ là món quà tuyệt vời mẹ dành cho các công chúa.  Thiết kế với họa tiết “tomatoes” vô cùng bắt mắt, cổ váy cách điệu như yếm. Sử dụng chất liệu đũi tằm – Một loại vải hoàn có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên với nhiều ưu điểm nhẹ tênh, mềm mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả, bay hơi nhanh và có độ bền cao.

Váy Melisa hèVáy Melisa họa tiết cà chua

Ngoài những chiếc đầm xúng xính thì set yếm bò mix với áo thun trông rất xinh và phong cách đấy các mẹ ạ. Bé gái sẽ trông khỏe khoắn, năng động hơn, bé tự do tung tăng vui đùa với các bạn cùng trang lứa mà không sợ vướn víu, gây khó chịu.

Váy yếm bò bé gáiVáy yếm bò mix áo phông Hello Kitty

Đừng quên ghé đến Monmon Baby qua website hoặc fanpage của chúng tôi để mua sắm ngay những em váy siêu thấm hút, dễ thương và thoải mái cho bé yêu của bạn nhé!