Thời trang trẻ nhỏ đa dạng và sành điệu hơn bạn nghĩ

Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn phong phú hơn về thời trang trẻ nhỏ. Ngay từ bé, nếu bố mẹ chỉn chu cho trẻ về gu thời trang, bé lớn lên sẽ phát triển tư duy thẩm mỹ rất nhanh.

 
Một chiếc đầm xinh xắn là thứ không thể thiếu trong tủ đồ con gái. Từ 2-5 tuổi, các bé đang cũng đang dần phát huy khiếu thẩm mỹ của mình qua những set đồ bé tự chọn, nhưng chắc chắn sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu sự trợ giúp của mẹ. Nếu bạn rất chăm chút cho tủ quần áo của mình, vậy cũng nên chỉn chu cho quần áo của con. Hãy để bé xem các phong cách thời trang thế giới cùng mẹ để em nhanh chóng định hình được gu riêng của bản thân.

thoi trang tre nho anh 3

thoi trang tre nho anh 2
thoi trang tre nho anh 1
Không chỉ áp dụng cho người lớn, xu hướng sportswear khá hợp với cả trẻ em. Phong cách thể thao ngày càng được vận dụng phổ biến nhờ sự thoải và năng động của chính những chất liệu, kiểu dáng mà sportswear mang lại. Đừng quên một đôi giày sneakers cho outfit của bé, đó là quy tắc chuẩn sportswear.

 

thoi trang tre nho anh 6
thoi trang tre nho anh 5
thoi trang tre nho anh 4
 
Nếu cô nhóc nhà bạn thuộc trường phái “bánh bèo” hay cá tính đi chăng nữa thì chân váy mini cũng có thể đáp ứng được. Những kiểu chân váy xòe/xếp ly với chất vải mềm, rủ giúp bé trông dịu dàng hơn. Ngược lại, các kiểu chân váy jean hoặc da bóng cùng chất liệu cứng cáp sẽ cho vẻ ngoài cá tính cho bé. Chân váy cũng không hề kén trong việc phối đồ nên mẹ và bé hãy thỏa sức sáng tạo mà không sợ bị “lỗi”.  
thoi trang tre nho anh 9

thoi trang tre nho anh 8

thoi trang tre nho anh 7
 
Mùa lạnh là thời điểm lý tưởng cho những chiếc áo khoác lên ngôi. Các bé vẫn có thể ăn mặc thật phong cách dù trời se lạnh với những items khoác ngoài, có rất nhiều kiểu dáng thời thượng không bao giờ lỗi mốt như blazer, áo khoác da, trench coat…  Các mẹ tránh mix đồ rộng thùng thình, một chiếc áo phông, sơ mi và quần jeans/legging là lựa chọn phù hợp cho một set đồ hoàn hảo.
thoi trang tre nho anh 12
 
thoi trang tre nho anh 11
thoi trang tre nho anh 10
 
Quần yếm đã không còn xa lạ khi nhắc đến phong cách vintage, phù hợp với những bé trai năng động, tinh nghịch. Một trong những cách kết hợp phổ biến để áp dụng cho bé là áo phông trắng hoặc có in họa tiết. Nếu muốn cậu bé nhà mình trông “oách” hơn, hãy thử phối cùng áo sơ mi cotton với những đường cắt may phóng khoáng.
 
thoi trang tre nho anh 15
 
thoi trang tre nho anh 14
 
thoi trang tre nho anh 13
 
Đối với khí hậu nóng như nước ta, áo thun trở thành người bạn đồng hành không chỉ với người lớn mà còn cả trẻ em. Tuy nhiên, trẻ em dễ đổ mồ hôi hơn, các mẹ nên sắm vài chiếc áo thun trong tủ đồ. Ngoài ra, áo thun cũng rất dễ mix match từ quần shorts hay jeans nên bạn không cần phải “đau đầu” khi phối đồ cho con.
thoi trang tre nho anh 18
 
thoi trang tre nho anh 17
 
thoi trang tre nho anh 16
 
Trái ngược với áo thun, áo len dài tay lại vô cùng thích hợp cho những ngày hơi lạnh. Sweater cho bé trai thường có tông màu trầm và không đa dạng màu sắc như của bé gái. Tuy nhiên, những tông màu này rất dễ phối đồ, không sợ bị lỗi mốt. Chúng có thể phối hợp với hầu hết loại quần áo đi kèm như áo sơ mi và quần jeans, quần kaki hay áo khoác…
thoi trang tre nho anh 21
 
thoi trang tre nho anh 20
 
thoi trang tre nho anh 19
 
Chỉ cần khoác lên mình một chiếc áo khoác da hay bomber, nhóc tỳ nhà bạn có thể trở thành một “soài ca” trong tích tắc. Hãy tham khảo những mẫu vest đang hot nhất hiện nay, chắc chắn nó sẽ giúp bạn làm mới phong cách thời trang cho bé. Tuy nhiên, với độ tuổi này, một chiếc áo vest ngoài vì sẽ hạn chế các hoạt động của bé. Thay vào đó, áo gile sẽ là lựa chọn hợp lý hơn, vừa lịch sự lại rất thoải mái.
thoi trang tre nho anh 24
 
thoi trang tre nho anh 23
 
thoi trang tre nho anh 22
— Nguồn sưu tầm —

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *